- 25/08/2018
- Đăng bởi: admin
- Danh mục: Quảng cáo trực tuyến
Tăng lượng truy cập cho website luôn là vấn đề thiết yếu mà tất cả những doanh nghiệp hay cá nhân muốn phát triển mạnh mảng kinh doanh trên internet cần phải làm. Có nhiều cách bạn có thể tăng lưu lượng truy cập trên trang web của mình và trong bài hôm nay, chúng ta đưa ra một số cách để tăng lượng truy cập cho website MIỄN PHÍ.
1. Quảng cáo
Cái này hiển nhiên, chúng ta sẽ xem xét nó trước. Tìm kiếm có trả tiền, quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo hiển thị hình ảnh là tất cả những cách tuyệt vời để thu hút khách truy cập, xây dựng thương hiệu của bạn và đưa trang web của bạn lên trước mọi người. Điều chỉnh chiến lược trả tiền của bạn để phù hợp với mục tiêu của bạn – bạn chỉ muốn có nhiều lưu lượng truy cập hơn hoặc bạn cũng muốn tăng chuyển đổi? Mỗi kênh trả phí đều có ưu và nhược điểm của nó, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận về các mục tiêu của bạn trước khi bạn tiếp cận với thẻ tín dụng của bạn.
Nếu bạn hy vọng rằng nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của mình cũng sẽ mang lại nhiều doanh số hơn, bạn sẽ cần nhắm mục tiêu các từ khóa có mục đích thương mại cao như một phần trong chiến lược tìm kiếm có trả tiền của mình. Có, cạnh tranh cho các cụm từ tìm kiếm này có thể rất khốc liệt (và tốn kém), nhưng phần thưởng có thể đáng giá.
2. Sử dụng các kênh truyền thông xã hội để quảng bá nội dung
Nó không đủ để tạo ra nội dung tuyệt vời và hy vọng mọi người tìm thấy nó – bạn phải chủ động. Một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là sử dụng các kênh truyền thông xã hội để quảng bá nội dung của bạn. Twitter là lý tưởng cho các liên kết ngắn, linh hoạt (và hấp dẫn), trong khi quảng cáo trên Google+ có thể giúp trang web của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm được cá nhân hóa và có vẻ đặc biệt hiệu quả trong các hốc B2B. Nếu bạn là một công ty sản phẩm B2C, bạn có thể tìm thấy lực kéo lớn với các trang web xã hội hình ảnh nặng như Pinterest và Instagram. Dưới đây là thêm lời khuyên về cách tận dụng tối đa tiếp thị truyền thông xã hội.
3.Thay đổi nội dung để tăng lượng truy cập cho website
Không có công thức kỳ diệu nào cho thành công trong tiếp thị nội dung, mặc dù bạn tin vào điều gì. Vì lý do này, hãy thay đổi độ dài và định dạng nội dung của bạn để làm cho nội dung hấp dẫn nhất có thể đối với các loại trình đọc khác nhau. Các bài đăng trên blog ngắn hơn, dựa trên tin tức có nội dung dài cũng như video, đồ họa thông tin và các phần hướng dữ liệu để có tác động tối đa.
4. Viết tiêu đề thu hút sự chú ý để tăng lượng truy cập vào web
Tiêu đề là một trong những phần quan trọng nhất trong nội dung của bạn. Không có tiêu đề hấp dẫn, ngay cả bài đăng blog toàn diện nhất cũng sẽ không đọc được. Nắm vững nghệ thuật viết tiêu đề. Ví dụ: các nhà văn tại BuzzFeed và Upworthy thường viết lên trên hai mươi dòng tiêu đề khác nhau trước khi quyết định về tiêu đề lưu lượng truy cập nhiều nhất, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận về tiêu đề của bạn trước khi bạn nhấn “xuất bản”.
5. SEO On Page
Nghĩ rằng SEO đã chết? Nghĩ lại. Tối ưu hóa nội dung của bạn cho công cụ tìm kiếm vẫn là một thực tế có giá trị và đáng giá. Bạn đang tận dụng tối đa văn bản thay thế hình ảnh? Bạn có tạo liên kết nội bộ đến nội dung mới không? Điều gì về mô tả meta? Tối ưu hóa cho SEO trên trang không phải mất độ tuổi và có thể giúp tăng lượng truy cập cho website không phải trả tiền của bạn.
6. Nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài
Từ khóa đuôi dài chiếm phần lớn các tìm kiếm trên web, có nghĩa là nếu bạn không nhắm mục tiêu chúng như là một phần của nỗ lực tìm kiếm có trả tiền hoặc SEO, bạn sẽ bỏ lỡ.
7. Guest Blogging
Đảm bảo bài đăng trên một trang web có uy tín có thể tăng tăng lượng truy cập cho website của bạn và giúp xây dựng thương hiệu của bạn thành món hời. Tuy nhiên, hãy cảnh báo – các tiêu chuẩn cho việc viết guest blog đã thay đổi hoàn toàn trong suốt 18 tháng qua và chiến thuật spam có thể dẫn đến các hình phạt cứng. Tiến hành thận trọng.
8. Mời người khác vào Blog trang web của bạn
Ngoài việc đăng nội dung lên các blog khác, hãy mời mọi người trong niche của bạn đăng blog trên trang web của riêng bạn. Họ có khả năng chia sẻ và liên kết đến bài viết của họ, điều này có thể mang lại cho người đọc mới vào trang web của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn chỉ đăng nội dung nguyên bản, chất lượng cao mà không có liên kết spam, bởi vì Google đang bẻ khóa cách viết blog khách chất lượng thấp.
9. Đăng nội dung lên LinkedIn
LinkedIn đã trở thành nhiều hơn một phương tiện tìm kiếm một công việc khác. Mạng xã hội chuyên nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay là một nền tảng xuất bản có giá trị, có nghĩa là bạn nên đăng nội dung lên LinkedIn một cách thường xuyên. Làm như vậy có thể tăng lượng truy cập cho website của bạn, cũng như tăng tiểu sử của bạn trong ngành của bạn – đặc biệt nếu bạn có từ trung bình đến lớn.
10. Triển khai Microdata
Lược đồ triển khai (hoặc định dạng vi dữ liệu khác) sẽ không nhất thiết phải tăng lượng truy cập cho website của bạn, nhưng nó sẽ giúp các bot của công cụ tìm kiếm tìm và lập chỉ mục các trang của bạn dễ dàng hơn. Một lợi ích khác của việc sử dụng lược đồ cho SEO là nó có thể dẫn đến các đoạn mã trang web phong phú hơn, có thể cải thiện tỷ lệ nhấp.
11. Liên kết nội bộ
Sức mạnh của hồ sơ liên kết của bạn không chỉ được xác định bởi số lượng trang web liên kết lại với bạn – nó cũng có thể bị ảnh hưởng bởi cấu trúc liên kết nội bộ của bạn. Khi tạo và xuất bản nội dung, hãy nhớ theo dõi các cơ hội cho các liên kết nội bộ. Điều này không chỉ giúp với SEO, mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn, hữu ích hơn cho người dùng – nền tảng của việc tăng lượng truy cập cho website của bạn.
12. Đừng bỏ qua Email Marketing
Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đang tập trung vào việc thu hút khách hàng mới thông qua tiếp thị nội dung mà họ quên đi nhiều phương pháp truyền thống hơn. Tiếp thị qua email có thể là một công cụ mạnh mẽ và thậm chí một vụ nổ email thành công vừa phải có thể dẫn đến lưu lượng truy cập đáng kể. Chỉ cần cẩn thận không để bắn phá mọi người bằng email không ngừng về mọi cập nhật trong doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, đừng bỏ qua sức mạnh của tiếp thị truyền miệng, đặc biệt là từ những người đã thưởng thức các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Lời nhắc qua email thân thiện về một dịch vụ hoặc sản phẩm mới có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập của mình.
13. Đảm bảo rằng trang web truy cập được trên mobile, tab.
Những ngày khi trình duyệt internet được thực hiện độc quyền trên máy tính để bàn, từ lâu đã biến mất. Ngày nay, nhiều người hơn bao giờ hết đang sử dụng thiết bị di động để truy cập web và nếu bạn buộc khách truy cập phải chụm và di chuyển theo cách của họ xung quanh trang web của bạn, về cơ bản bạn bảo họ đi nơi khác. Đảm bảo rằng trang web của bạn có thể truy cập được và thoải mái có thể xem trên một loạt các thiết bị, bao gồm cả điện thoại thông minh nhỏ hơn.
14. Đảm bảo tốc độ trang web của bạn nhanh
Bạn đã bao giờ thấy mình chờ ba mươi giây để trang web tải không? Tôi cũng không. Nếu trang web của bạn mất nhiều thời gian để tải, tỷ lệ thoát của bạn sẽ cao . Đảm bảo rằng các trang của bạn được tối ưu hóa kỹ càng nhất có thể, bao gồm kích thước tệp hình ảnh, cấu trúc trang và chức năng của các plugin của bên thứ ba. Trang web của bạn tải nhanh hơn, càng tốt.
15. Kiểm tra Dữ liệu Analytics của bạn
Google Analytics là nguồn dữ liệu vô giá về mọi khía cạnh có thể tưởng tượng được của trang web của bạn, từ các trang phổ biến nhất đến nhân khẩu học của khách truy cập. Theo dõi chặt chẽ dữ liệu Analytics của bạn và sử dụng thông tin này để thông báo chiến lược quảng cáo và nội dung của bạn. Hãy chú ý đến những bài đăng và trang nào đang chứng minh phổ biến nhất. Kiểm tra dữ liệu khách truy cập để xem cách, vị trí và thời điểm lưu lượng truy cập trang web của bạn đến từ đó.
16. Hoạt động trên các diễn đàn để tăng lượng truy cập cho website
Không đủ để chỉ chia sẻ nội dung thông qua các kênh xã hội – bạn cũng cần tham gia tích cực vào các diễn đàn. Bạn có tài khoản Twitter? Sau đó, tham gia thảo luận nhóm với thẻ bắt đầu bằng # có liên quan. Khán giả của bạn có để lại nhận xét về bài đăng trên Facebook của bạn không? Trả lời câu hỏi và tương tác với độc giả của bạn. Không có gì khiến mọi người tắt nhanh hơn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội làm kênh phát sóng – sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như được dự định và thực sự tương tác với người hâm mộ của bạn.
17. Gửi nội dung của bạn đến các trang web tổng hợp
Thứ nhất, tuyên bố từ chối trách nhiệm – không phải là spam Reddit và các trang web tương tự khác hy vọng “đạt được tỷ lệ độc đắc” của lưu lượng truy cập giới thiệu, bởi vì nó sẽ không xảy ra. Các thành viên của cộng đồng như Reddit cực kỳ hiểu biết về spam được cải trang thành liên kết hợp pháp, nhưng hiện tại, không phải đau lòng khi gửi các liên kết mà những đối tượng này sẽ thấy hữu ích thực sự. Chọn một subreddit có liên quan, gửi nội dung của bạn, sau đó xem lưu lượng truy cập đổ vào.
18. Kết hợp video vào chiến lược nội dung của bạn
Nội dung dựa trên văn bản đều tốt và tốt, nhưng video có thể là tài sản có giá trị trong cả việc thu hút khách truy cập mới và làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn. Dữ liệu cho thấy lưu giữ thông tin cao hơn đáng kể đối với tài liệu trực quan so với văn bản, có nghĩa là tiếp thị video là cách tuyệt vời để thu hút và chú ý của khán giả và tăng lượng truy cập cho website của bạn cùng một lúc.
19. Thực hiện hội thảo trên web
Mọi người thích học hỏi, và hội thảo trên web là một cách tuyệt vời để truyền đạt trí tuệ của bạn tới khán giả đang háo hức chờ đợi. Kết hợp với chiến dịch quảng bá xã hội hiệu quả, hội thảo trên web là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Gửi email trước một tuần hoặc sớm hơn, cũng như lời nhắc “cơ hội cuối cùng để đăng ký” một ngày trước hội thảo trên web. Đảm bảo lưu trữ bản trình bày để xem sau và quảng bá hội thảo trên web của bạn rộng rãi thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
Ngoài ra nến bạn chưa có website để bắt đầu công việc của mình thì hãy thao khảo tại đây.
Trả lời
Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.