- 05/03/2019
- Đăng bởi: admin
- Danh mục: Quảng cáo trực tuyến
11. Meet Edgar
Meet Edgar là một công cụ lập kế hoạch và quản lý phương tiện truyền thông xã hội dễ sử dụng.
Nó tự động tái chế các cập nhật của bạn theo thời gian để chúng được tối ưu hóa. Bạn có thể kết nối Meet Edgar với Facebook của mình thông qua plugin web.
Nó giúp bạn lên lịch bài viết của bạn và theo dõi chúng. Và nó có một tính năng xếp hàng tự động nạp lại sử dụng các bài đăng đã lưu của bạn. Công cụ này có thể giúp bạn tiết kiệm công sức và giúp mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
12. Pagemodo
Pagemodo là một công cụ tiếp thị tuyệt vời của Facebook.
Nó có một trình chỉnh sửa trực quan giúp bạn sửa đổi và xây dựng các trang Facebook của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh trang kinh doanh trên Facebook của mình bằng ảnh bìa ấn tượng, thêm các tab tùy chỉnh và tạo các cuộc thi để tham gia.
Bạn có thể tạo quảng cáo trên Facebook và tiếp cận đối tượng của mình bằng các công cụ được nhắm mục tiêu. Pagemodo cũng cung cấp các phân tích hữu ích.
13. Post Planner
Post Planner nhằm mục đích quản lý bài viết và sự tham gia của bạn một cách thông minh.
Nó giúp bạn tìm, lên kế hoạch và đăng nội dung tuyệt vời. Công cụ đề xuất Post Planner, xác định nội dung hoạt động hàng đầu có khả năng tương tác tối đa.
Nó giúp bạn có được tầm với mong muốn trong thời gian ngắn hơn. Mỗi lượt tham gia là một điểm dữ liệu giúp bạn có được thời gian làm thêm tốt hơn. Sử dụng công cụ để lập kế hoạch lịch xuất bản của bạn.
14. Qwaya
Qwaya là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất của Facebook, đặc biệt là khi bạn cần chạy và quản lý quảng cáo Facebook.
Nó có một số tính năng mạnh mẽ và giao diện web hữu ích. Và nó có thể giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập đến một trang web hoặc bất kỳ trang Facebook nào.
Nó cung cấp một quy trình tạo quảng cáo hiệu quả. Bạn có thể lên lịch các chiến dịch để chạy vào một thời điểm nhất định trong ngày. Và bạn có thể tối ưu hóa hiệu suất bằng cách tạm dừng các quảng cáo và chiến dịch mà don lồng làm việc và hơn thế nữa.
15. Shortstack
Shortstack đã định vị mình là nền tảng tiếp thị mạnh mẽ nhất cho các cuộc thi và quà tặng.
Nó giúp bạn dễ dàng xây dựng và xuất bản các chiến dịch. Là một công cụ tiếp thị ấn tượng của Facebook, nó tích hợp phân tích chiến dịch và phân tích email vào một nền tảng.
Bạn có thể nhận được thông tin chi tiết theo thời gian thực về lượt xem, lượt chia sẻ, nguồn lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Nó giúp bạn tạo trang đích tạo khách hàng tiềm năng.
16. Socedo
Socedo là phần mềm tiếp thị truyền thông xã hội dựa trên đám mây giúp bạn có được khách hàng tiềm năng thời gian thực và đủ điều kiện.
Nó giúp bạn phân tích dữ liệu mục đích xã hội cho phép bạn đưa ra quyết định tốt hơn. Bạn có thể sử dụng Socedo để xác định khách hàng tiềm năng.
Tính năng giám sát khách hàng tiềm năng ấn tượng của nó giúp các nhà tiếp thị theo dõi hành vi dẫn. Nó tạo ra các báo cáo chi tiết giúp các nhà tiếp thị.
17. Social Ads Tool
Đây là một quảng cáo trên Facebook rất hiệu quả. Đó là một đối tác tiếp thị của Facebook giúp bạn quản lý quảng cáo Facebook của mình.
Các công cụ này tự động tăng và tối ưu hóa các trang và quảng cáo Facebook.
Bạn có thể thiết kế và kiểm tra bao nhiêu quảng cáo bạn muốn với các phân khúc đối tượng khác nhau. Lịch trình và gửi chúng vào đúng thời điểm.
Các tính năng phân tích và báo cáo quảng cáo sâu của nó giúp bạn biết mọi thứ về khán giả.
18. Socialbakers
Socialbakers là một bộ tiếp thị truyền thông xã hội được hỗ trợ bởi AI. Nó có các công cụ tuyệt vời để tiếp thị trên Facebook.
Nó giúp bạn hiểu khán giả của bạn hơn. Bạn có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của bạn.
Công cụ đo điểm chuẩn Facebook của họ giúp bạn phân tích hiệu suất của bạn so với đối thủ.
Công cụ quảng cáo bài viết có hướng dẫn AI giúp bạn quyết định bài viết nào sẽ được tăng cường. Nó giúp cải thiện chiến lược xúc tiến.
19. SocialOomph
SocialOomph là phần mềm quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất của Facebook dành cho người dùng muốn tăng phạm vi tiếp cận và số lượng người theo dõi của họ.
Bạn có thể quản lý số lượng tài khoản Facebook không giới hạn. Các tính năng tự động giúp lên lịch và xuất bản bài viết.
Nó có thể giúp bạn theo dõi từ khóa. Bạn thậm chí có thể thiết lập tự cập nhật, cập nhật thời gian giới hạn trên Facebook.
20. Sprout Social
Sprout Social giúp bạn xây dựng các mối quan hệ. Nó cung cấp cho bạn dữ liệu hữu ích để giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn và giúp bắt đầu và giám sát các cuộc trò chuyện xã hội.
Sprout Social giúp quảng cáo trên Facebook bằng cách cung cấp dữ liệu thông tin chi tiết của Facebook với các công cụ phân tích của họ.
Nó giúp bạn hiểu ấn tượng của Facebook. Bạn có thể tận dụng dữ liệu hiển thị bằng cách tách biệt dữ liệu trên cơ sở vị trí, độ tuổi và giới tính để nhắm mục tiêu tốt hơn.
21. Timeline Contest AgoraPulse
Đây là một công cụ tiếp thị tuyệt vời của Facebook để tăng sự tương tác trên Facebook. Bạn có thể chạy rút thăm trúng thưởng, câu đố và các cuộc thi ảnh trực tiếp trên dòng thời gian Facebook của bạn.
Ứng dụng Timeline Contest AgoraPulse giúp bạn lọc sự tham gia. Nó sắp xếp các lượt thích của Wikipedia và các bình luận khác nhau để bạn phân tích.
Bạn có thể chạy bất kỳ loại cuộc thi nào, bao nhiêu lần bạn muốn. Và bạn có thể chạy chúng trên bất kỳ số lượng trang nào mà bạn quản lý.
Phần kết luận
Các công cụ quảng cáo trên Facebook có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng và khách hàng tiềm năng một cách rất hiệu quả. Bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện và xây dựng mối quan hệ.
Và bạn có thể theo dõi hiệu suất của bài đăng của mình và lên lịch cho chúng theo cách có tác động tối đa. Với các quảng cáo trên Facebook phù hợp, bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng của mình và tăng khả năng hiển thị
Trả lời
Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.