- 13/03/2018
- Đăng bởi: admin
- Danh mục: Thị trường
Ngày nay việc thiết kế riêng cho thương hiệu hầu như là đó điều cần thiết với mỗi Công Ty, nó là một hình thức phân biệt doanh nghiệp mình giữa hàng trăm nghìn doanh nghiệp ngoài kia, logo phải đẹp, dễ nhớ thì mới để lại ấn tượng sâu trong trí nhớ người khác được.
Sau đây 123Website xin giới thiệu 10 logo đẹp nhất thế giới chuyên về mỹ phẩm được công nhận ăm 2018.
1. Ghangzhou
Công ty muốn có logo diễn tả vẻ đẹp với hoa hồng. Nhà thiết kế tạo ra logo này sử dụng hình ảnh của thiếu nữ và hoa hồng trên tóc của cô ấy. Sự miêu tả nghệ thuật tóc và hoa hồng để thiết kế logo một cách độc đáo. Màu xanh dương đại diện cho hoàng tộc và giá trị của xã hội.
2. Beauty Box
Logo này có vẻ ngoài tinh tế, việc sử dụng màu tối để truyền tải sự chuyên môn của bởi công ty ở sản xuất và cung cấp sản phẩm sắc đẹp. Hình dạng logo theo dáng từ ‘B’ đại diện cho tên của công ty.
3. Pinkbutterflii
Logo Pinkbutterflii có bướm tượng trưng cho tên công ty. Kiểu chữ của tên công ty cũng mang ấn tượng chú bướm đang bay. Hình dạng của bướm và sự cổ điển được thiết kế độc nhất cho công ty này. Kiểu chữ cổ điển như vậy có thể tạo ra thiết kế đồ hoạ lớn như là thiết kế bao bì của mỹ phẩm.
4. CPtizon Fragrance Lab
Logo này không có yếu tố nào đẹp. Thay vào đó, nó dựa vào kiểu chữ chỉ để làm nó tác động đến người xem. Chữ màu xanh tạo ấn tượng về tinh tế của mỹ phẩm công ty làm. Ngoài ra, do công ty là phòng thí nghiệm, dùng phông chữ tạo nên được môi trường trình độ chuyên môn.
5. Accents Salon Spa
Đứng thứ 5 trong top những logo đẹp nhất thế giới là logo của Accent Salon Spa. Logo mang một phong cách thanh lịch, tinh khiết và tinh túy.
6. Bailey Bubbles
Logo Bailey Bubbles chắc chắn là thiết kế đáng nhớ. Logo này có chữ đầu BB của công ty được tạo ra trong hình ảnh phản chiếu. Mọi người có thể ngay lập tức nhận ra logo này bởi hình dạng độc đáo và cách xắp sếp từ thông minh. Hình dạng cây không có lá cũng cho logo mỹ phẩm vẻ ngoài đáng nhớ.
7. The Glam Palace
Logo The Glam Palace có màu vàng vì tính năng chính của nó để thu hút được sự chú ý của mọi người. Nhưng màu vàng cũng đại diện cho sức khoẻ, sự cao cấp và dịch vụ làm đẹp mà quan Bar đem lại cho khách hàng của nó.
The Glam Palace đang gửi thông điệp của sự chất lượng mà dịch vụ đem đến khách hàng bằng cách sử dụng màu vàng trong logo. Như vậy lựa chọn của màu cũng quan trọng trong thiết kế trang web cũng như các thiết kế đồ họa khác.
8. Your Crown
Logo Your Crown là một ví dụ màu có thể biến logo thành biểu tượng kinh doanh độc nhất. Logo này cũng tận dụng vàng như màu mạnh để gởi tín hiệu phải đến người mua tiềm năng.
Phụ nữ yêu thương tóc của họ và họ tự hào về vẻ đẹp của họ của từng sợi tóc. Màu vàng của tóc chảy trong logo cho thấy sự nữ tính. Bảo đảm logo của bạn và các sản phẩm thiết kế như là thiết kế tài liệu quảng cáo gợi lên cảm giác cho khách hàng của bạn.
9. Kings And Queens
Đây là logo cho Kings And Queens, công ty thương mại điện tử xà phòng hữu cơ. Nhà thiết kế đồ hoạ sử dụng một số màu phai dần cho logo này sao cho nó có thể tạo ra ấn tượng về sự hoài cổ. Vương miện là phần chính trong logo đại diện cho tên của công ty. Việc sử dụng nam nữ cùng với vương miện trong thiết kế logo là độc nhất và hoàn hảo.
10. Messye
Chốt hạ danh sách những logo đẹp nhất thế giới là logo của công ty Messye. Công ty muốn thu hút khách hàng nữ cho sản phẩm của này. Vì vậy, nhà thiết kế kết hợp nhiều màu trong logo. Hình dạng bướm cho nhà thiết kế cơ hội để sử dụng nhiều màu.
Trên đây là Top 10 logo đẹp nhất thế giới chuyên về mỹ phẩm và làm đẹp theo cảm nhận của chúng tôi,còn bạn đã chọn được những logo nào ấn tượng với bạn nhất chưa?
Trả lời
Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.