Pop up bán hàng là hình thức quảng cáo tự động xuất hiện khi người dùng truy cập vào website. Pop up được 123website thiết kế bằng các hình ảnh sinh động đính kèm nội dung khuyến mại hấp dẫn, bắt mắt người dùng. Bộ công cụ pop up bán hàng có vai trò giữ chân khách hàng ở lại trang web, kích thích mua thêm và mở rộng tệp khách hàng bền vững.
1. Ưu điểm của pop up bán hàng
Tiếp cận khách hàng nhanh chóng
Chỉ cần khách hàng truy cập vào trang chủ, các popup bán hàng sẽ tự động hiện lên. Nhờ vậy, quảng cáo sẽ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng.
Nội dung quảng cáo pop up ngắn gọn
Mỗi pop up sẽ chứa một nội dung quảng cáo cụ thể, không quá 10 giây. So với các bài quảng cáo dài nhiều thông tin thì quảng cáo pop up sẽ ngắn gọn, dễ hiểu, bắt mắt người xem hơn.
Kênh Marketing đầu phễu hiệu quả
Những quảng cáo pop up bán hàng thu thập dữ liệu khách hàng rất hiệu quả, kích thích họ hành động ngay khi vừa nhìn thấy quảng cáo. Pop up bán hàng tăng tỉ lệ chuyển đổi trung bình cao gấp 3 lần so với các website không sử dụng popup.
2. Các loại pop up phổ biến hiện nay
Giữ chân khách hàng thoát web
Cài đặt thuật toán thông minh nhận biết khách sắp sửa thoát trang để bật pop up giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn.
Gợi ý sản phẩm / dịch vụ
Pop up tự động gợi ý thêm cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới để họ có thêm nhiều lựa chọn, tăng tỉ lệ mua hàng trên website.
Kích thích mua thêm
Đọc vị tâm lý khách hàng, các pop up xuất hiện đúng thời nhằm lôi kéo khách hàng mua thêm nhiều sản phẩm.
Thu thập thông tin hiệu quả
Tạo bối cảnh thích hợp để khách hàng cung cấp thông tin tự nguyện. Trên thực tế pop up có khả năng mang lại hơn 1375% email so với các phương thức thu thập email thông thường.